|
'โออิชิ' ปลื้ม 7 วัน ลูกค้าแห่ร่วมแคมเปญคืนความสุขเกินคาด ทะลุล้านคน
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
"โออิชิ กรุ๊ป" สรุปยอด 7 วันแคมเปญคืนความสุข ลดค่าอาหาร 50% มีผู้ใช้บริการเกินคาด 1 ล้านคน เฉลี่ยวันละ 1.2 แสน-1.3 แสนคน จากที่คาดไว้ 8 หมื่นคน มีการบริโภคเฉลี่ย 1.2 กิโลกรัมต่อคน...
เมื่อวันที่ 5 ส.ค. นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดแคมเปญคืนความสุข ด้วยการลดราคาค่าอาหาร 50% ร้านอาหารในเครือทั้งหมดของ โออิชิ กรุ๊ป ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.- 3 ส.ค.57 สรุปยอดมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1 ล้านคน หรือเฉลี่ยมีผู้ใช้บริการวันละ 120,000-130,000 คน จากที่คาดการณ์ไว้ว่า จะมีผู้ใช้บริการ 8 หมื่นคน โดยมีการบริโภคเฉลี่ย 1.2 กิโลกรัมต่อคน
ทั้งนี้ แคมเปญการตลาดลักษณะนี้จะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของโออิชิ เนื่องจากเป็นแคมเปญที่ขาดทุนราว 50 ล้านบาท แต่ต้องการทำเพื่อกระตุ้นอารมณ์ในการจับจ่ายของผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งปีหลังจะมีแคมเปญใหญ่ออกมาอีก 2 แคมเปญ เพื่อผลักดันรายได้ของธุรกิจอาหารของโออิชิตามเป้าหมายที่ 7,200-7,400 ล้านบาท จากช่วงครึ่งปีแรกทำรายได้ไป 3,100-3,200 ล้านบาท.
|
|