touch-578 โพสต์ 2023-11-17 13:55

>>>กุมารทองโพธิ์ศรี<<<

                                                                                                                                                      
                        


>>>กุมารทองโพธิ์ศรี<<<      



จัดสร้างโดย.....อาจารย์สรายุทธพนักติคญาโณ
ออกให้บูชาในงาน...พิธีลงน้ำมันนะอาถรรพ์พญากาหลงรังในวันที่ 5 พ.ย 2566
         
                   กุมารทองนั้นป็นของขลังที่มีมาตั้งแต่โบราณกาล เป็นที่นับถือและบูชากันมาตั้งแต่รุ่นคุณทวดและคุณปู่คุณย่า   คนไทยคุ้นเคยกันดีจนมาถึงทึกวันก็ยังเป็นที่นิยมและบูชากันอยู่ดังจะเห็นได้จากร้านค้าและผู้ประกอบการมักจะมีหุ่นกุมารทองตั้งไว้บูชาไม่แพ้นางกวักกันเลยด้วยคนไทยในสมัยโบราณมีความเชื่อว่าการเลี้ยง “กุมารทอง” ก็จะช่วยให้ทำมาค้าขึ้น ช่วยป้องกันคุ้มครองเจ้าของและครอบครัวจากสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายที่เข้ามา คอยติดตามเฝ้าระวังบ้านเรือนจากโจรผู้ร้ายและศัตรูไม่ให้มาทำร้ายได้ไปจนถึงการเตือนภัยล่วงหน้าที่อาจมาถึงตัวคนเลี้ยงได้อีกด้วย
               มาปีนี้อาจารย์สรายุทธได้จัดสร้างกุมารโพธิ์ศรีขึ้น   ตามความต้องการของเหล่าสานุศิษย์ที่อยากได้กุมารไว้บูชาและเลี้ยงดู   ซึ้งในอดีตหลวงปู่ชื่นท่านได้จัดสร้างไว้หลายรุ่นจนเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงมากมาย   เป็นที่เสาะแสวงหาของเหล่าสานุศิษย์รุ่นใหม่ๆที่อยากจะได้ไว้บูชาเพราะกุมารของหลวงปู่ชื่นท่านสร้างประสปการณ์มากมายให้กับผู้บูชามาแล้วปัจจุบันก็หายากและราคาเล่นหาก็แพงมากด้วย      อาจารย์สรายุทธได้เสาะหาไม้มงคลและว่านมงคลมาหลายปี   จึงได้ไม้โพธิ์นิพพานที่หักเองทางทิศตะวันออกมาสร้างเป็นรูปกุมาร แล้วปลุกเสกตั้งจิต ตั้งธาตุทั้ง 4 และเรียกอาการ 32 อันเชิญดวงวิญญาณพี่กุมารโพธิ์ศรี   ให้มาสถิต   บังเกิดเป็นจิตวิญญาณของเด็กขึ้นมาและยังได้นำ น้ำมันมนต์ธาตุ 4 ที่หลวงปู่ชื่นท่านได้ปลุกเสกทิ้งไว้ให้ในสมัยท่านยังดำรงค์ขันธ์อยู่ท่านได้ปลุกเสกจนน้ำมันมนต์นี้หมุนคว้างเอียง 45 องศา หาได้ล้มไป ด้านหนึ่ง ด้านใดไม่ และท่านยังได้กล่าวไว้ว่าเวลาจัดสร้างกุมารให้นำน้ำมันต์มนต์ใส่ลงไปด้วยจะมีฤทธิ์มากและอาจารย์สรายุทธยังได้นำ สีผึ้งสูญเสาร์ สูญอังคาร ขององค์หลวงปู่ชื่นที่ท่านปลุกเสกนำมาบรรจุให้อีกเพื่อจะได้สือถึงโลกวิญญาณได้ง่ายขึ้นเข้าไปอีก


ค่อยมาต่อครับ......






กุมารพี่โพธิ์ศรี
เป็นลูกศิษย์หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าจ.ชัยนาทเป็นกุมารคู่บารมีของท่าน
เป็นกุมารที่มีอิทธิฤทธิ์มากมีอายุเป็นร้อยๆปีถ้าเป็นกุมารธรรมดาๆท่านคงไม่เลี้ยงไว้



มวลสารสำคัญ
ไม้โพธิ์นิพพาน(ที่หักเองทางทิศตะวันออก)
สีผึ้งสูญเสาร์สูญอังคาร
ด้ายจูงศพ ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร
น้ำมันจันทร์ธาตุ 4 (เป็นน้ำมันมนต์ที่หลวงปู่ชื่นท่านได้ปลุกเสกทิ้งไว้ให้ )
ผงว่านกุมารทอง
ผงมหาว่านมงคล 108

จัดสร้างเพียง
ขวดใหญ่ 20 ตน
ขวดเล็ก 100 ตน



ขอขอบคุณ.....ข้อมูลดีๆจาก    อ.สรายุทธและเวปฯ บ้านจอมพระ
สนใจบูชา โทร0899240386
หรือทักทางข้อความ……พี่จ้อ
ขอบคุณค่ะ




touch-578 โพสต์ 2023-11-17 14:14

>>>กุมารทองโพธิ์ศรี<<<      

touch-578 โพสต์ 2023-12-1 14:19

               ตัวเขามีความสามารถที่จะทำโน่นทำนี่ได้ เพียงแต่คนเลี้ยงต้องขอ กำหนดจิต ก็จะไปดลจิตดลใจให้สำเร็จ สมหวังเท่านั้น...สมมติว่าถ้าอยากให้เขาช่วย เราอยากจะให้ทำอะไรสำเร็จ ก็กล่าวขอว่าถ้าสำเร็จดังหวังที่กล่าวไปแล้วนั้นก็จะให้นั่นให้นี่เสมือนกับว่าคล้ายๆเป็นการบน ตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญ...ห้ามลืมเด็ดขาด เมื่อเราได้ในสิ่งที่ขอแล้ว ก็อย่าลืมสัญญาที่เคยพูดไว้
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>กุมารทองโพธิ์ศรี<<<