touch-578 โพสต์ 2023-9-27 09:59

>>>น้ำมันสาริกา จำปาลิ้นทอง<<<

                                                                                                                                                      
                        >>>น้ำมันสาริกา จำปาลิ้นทอง<<<




จัดสร้างโดย อ.สรายุทธ พำนักติคญาโณ


      น้ำมันสาริกาพันปีสุดยอดของดีในตำนาน น้ำมันสาริกาและนกสาริกาไม้แกะรุ่นนี้   ทันหลวงปู่ชื่นท่าน ปลุกเสก ซึ่งเป็นของเก่าดั้งเดิมของท่าน (เป็นของหวงแหนมากๆ )   อาจารย์สรายุทธได้เมตตานำมาบรรจุใส่ขวดจิ๋ว และนำออกมาให้บูชาในงานพิธีลงน้ำมันสาริกาจำปาลิ้นทอง เมื่อวันที่3ก.ย.66 ที่ผ่านมาในจำนวนที่น้อยมากๆเพียง   จำนวนสร้าง50ขวด
         อาจารย์สรายุทธเคยเมตตาบอกเล่าให้ฟังว่า.....น้ำมันสาริกาพันปี เป็นน้ำมันที่หลวงปู่ชื่นท่านได้จัดสร้างเอาไว้จากตำราการสร้าง สาริกาพันปี ของขอมโบราณน้อยคนจะรู้ว่าหลวงปู่ชื่นท่านสำเร็จวิชาสาริกาตัวจริงเท่าที่ทราบวิชาสาริกาแปลกพิศดารของท่านมีเป็นร้อยแบบ (หรืออาจจะมากกว่านั้น)
      ครั้งหนึ่งมีพระจากจังหวัดอุดรท่านเคยขอร้องให้หลวงปู่ชื่นทำน้ำมันสาริกาให้ และท่านได้มานอนค้างคืนกับหลวงปู่ท่านเล่าให้ฟังว่าตอนกลางคืนประมาณตีสองหลวงปู่ท่านปลุกน้ำมันสาริกาพันปีปรากฎว่าได้มีนกสาริกาเท่านิ้วโป้งหลายตัวส่งเสียงร้องและบินไปมาในกุฎิบ้างครั้งก็มุดออกมาจากรูหูและออกมาจากจีวรหลวงปู่ อย่างน่าแปลกใจ(พระจากอุดรท่านเล่าให้ผมฟังดังกล่าวจริงๆครับ) ท่านว่าเป็นนกสาริกาอีกมิติหนึ่งไม่ใช่นกสาริกาในโลกมนุษย์แต่เป็นวิญญาณนกสาริกาพันปี ตัวออกสีเหลืองๆ ยังกับทองคำ
   วิชาสาริกา ของหลวงปู่ตามตำราที่ท่านมอบให้ผมไว้ มีหลายแบบหลายชนิดมากหลวงปู่ท่านสำเร็จวิชาสาริกา ท่านทำได้เข้มขลังมาก ท่านเคยเรียกนกให้บินมาเกาะตามตัวท่านได้แม้แต่ทำผงสาริกาหลงรัง ไก่ยังต้องทิ้งรังไข่ ตามมากกผงของท่าน.......
    น้ำมันนี้ผมเคยเห้นมาแล้วสมัยเพิ่งเข้าพำำนักใหม่ๆค่อยมาต่อครับ....

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>น้ำมันสาริกา จำปาลิ้นทอง<<<