touch-578 โพสต์ 2023-1-17 08:54

>>ตะกรุดแม่ทัพเพชรพญาธร (PREDATOR = นักล่า)<<

ตะกรุดแม่ทัพเพชรพญาธร ( PREDATOR = นักล่า )
จัดสร้างโดย อ.สรายุทธ แห่งพำนักติคญาโณ

             เพชรพญาธร หรือ ทิพยาธร ตามตำนานได้เล่าไว้ว่า เป็นเทวดารูปงามเป็นเทพที่มีเสน่ห์รุนแรง เป็นมหาเสน่ห์ต่อนารีอิสตรีเพศตรงข้ามแบบเน้นๆ และมหานิยมดลจิตใจขั้นสูงเรื่องเสน่ห์ ขนาดที่ว่า เทวดา นางฟ้า ยังหลงใหล คลั่งไคล้ สามารถโบยบินไปหาหญิงสาวที่ตนปรารถนา มีมนต์เสน่ห์มีอิทธิฤทธิ์ในการหายตัว สามารถเดินทางไป 3 โลกด้วยการกระโดด ซึ่งการกระโดดของทิพยาธรแต่ละครั้ง สามารถเดินทางไปได้ไกลถึง 300 โยชน์ในคราวเดียวกันเพชรพญาธร พลังมหาเสน่ห์ ใครเห็น ใครก็รัก ใครก็หลง มีดีไม่แพ้ปลัดขิกเลยทีเดียว มีตำนานว่า มีที่มาจากเทวดารูปงาม ที่สามารถทำให้เหล่านางฟ้าเทวดาบนสรวงสวรรค์ หรือแม้แต่ปีศาจใต้พื้นพิพภพ หลงรัก จนยอมมอบให้ได้ทั้งตัวและหัวใจ มีพระเกจิอาจารย์ชื่อหลายท่านทำการปลุกเสกของขลังเพชรพญาธร มีคนใช้กันก็เป็นจำนวนมาก ใครอยากให้มีแต่คนเมตตาต้องหาเพชรพญาธรมาบูชากันนะ

            บางตำนานกล่าวว่า....ภายในป่าหิมพานต์ มีเหล่านารีผลเบ่งบานสุขงอม ที่จะกลายเป็นหญิงงามผู้เลอโฉม เหล่าพญาครุฑ คนธรรพ์ และเทวดาชั้นต้นต่างแย่งชิงผลนารีผลกัน เพื่อต้องการเสพสังวาส แต่ทิพยาธรผู้มีรูปโฉมงาม อีกทั้งยังมีอิทธิฤทธิ์ ได้ใช้มนต์ดลจิตให้เหล่าเทวดานางฟ้า สัตว์ป่าหิมพานต์ ภูตผีปีศาจ กินรี นารีผล และหญิงงามในโลกมนุษย์ ต้องยอมน้อมมอบกายให้กับเพชรพญาธรจึงเป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเครื่องรางเพชรพญาธร ถึงมีพลังดึงดูดที่ทรงอานุภาพมากที่สุด
สร้างจากตำราที่โบราณจารย์รจนาไว้ พกติดตัวเป็นปิยะเมตตา มหาเสน่ห์
            ก่อนหน้านี้อาจารย์ได้จัดสร้างตะกรุดเพชรพญาธร (รุ่นแรก) ออกมา   สานุศิษย์ต่างเช่าบูชาจนหมดอย่างรวดเร็วไม่เพียงพอแก่ความต้องการจึงได้ขอให้ท่านอาจารย์สรายุทธ    เมตตาทำออกมาให้เช่าบูชาอีกครั้งหนึ่งและครั้งนี้....เพื่อให้วัตถุมงคลที่ลูกศิษย์ลูกหาได้ไปบูชา มีอิทธิฤทธิ์เข้มขลัง นำไปใช้แล้ว เห็นผลจริงอาจารย์สรายุทธนำมวลสารที่สุดหายาก   มาผสมลงไปด้วย เช่น   ผงปิโยภาเวยยะ(ม้าเสพนาง)ของครูบาวังผงไม้มงคลที่ทำปลัดขิกหลวงปู่เหลือ วัดเขาชะโงก และผงว่านดอกไม้ทอง 12 ชนิดผงเทพรัญจวนผงมะรุมมะตุ้มผงพระขุนผน 108ผงว่านมงคลฯลฯ
            อาจารย์สรายุทธยังกล่าวถึงตะกรุดชุดนี้ว่า....ถือว่าครบถ้วนกระบวนความอาจารย์ฆราวาสเสก   เรื่องเสน่หาบางเรื่องหลวงพ่อพระคุณเจ้าท่านท่านเป็นพระสงฆ์อาจจะติดขัดในข้อศีลมากางกั้น   ดังนั้นในมนต์วิชาบางประการในเรื่องรักๆใคร่ๆ   มหาเสน่ห์อาจารย์ฆราวาสจึงสามารถประจุอิทธิคุณได้เต็มที่มากกว่าไม่มีข้อห้ามใดๆมาขัดข้องจีงบอกได้ว่าตะกรุดเพชรพญาธร รุ่น "PREDATOR = นักล่า"ต้องสมกับชื่อ "นักล่า" แน่นอนไม่รู้จะเป็นนักล่าสาวๆหรือป่าวเพราะตะกรุดชุดนี้ก็หมดในเวลาอันสั้นสานุศิษย์ต่างแย่งกันบูชาไปจนหมดในเวลาอันสั้น   จะอย่างไรก็ตามจงใช้ในทางที่ถูกที่ควรกันนะครับอย่าทำให้เสียมาถึงอาจารย์ท่านได้ไม่งั้นต่อไปอาจจะไม่ได้ของแรงๆไว้ใช้กันนะครับ


   (ป.ล ผมยังไม่ได้ถามอาจารย์เลยนะครับว่า   ใส่ตะกรุดนี้เข้าสถานที่ "อโคจร" ได้หรือป่าวยังไงก็กันไว้ก่อนอย่าเพิ่งพกเข้าไปด้วยจะดีกว่านะครับ)


เมื่อจะใช้ตะกรุด   ให้สำรวมจิตอาราธนาถึงคุณครูผู้ประสิทธิ์ประสาท แล้วว่าคาถาดังนี้..

“โอมเพชรพญาธรบินจรเสด็จมา
สิงสู่กายา   เอกะ โลกิยะ
อุ่งปัตติ ปัตตา จิตตาสวาหุม "

      ก่อนออกจากบ้านไปทำงาน ไปค้าขาย ไปหาเพศตรงข้าม ไปขอความช่วยเหลือจากใคร ให้นำตะกรุดมาพรมน้ำหอม เอาใส่มือพนมว่าคาถาบูชา 3 จบ แล้วอธิฐาน ตามใจชอบเถิด พกไว้ติดตัวเข้าหาอิสตรีนารีเจ้านายผู้ใหญ่ติดต่อธุระกิจการงานขอความช่วยเหลือ จะเป็นที่รักเมตตาของคนทั้งหลายที่ได้พบเห็นพูดคุยจะทำการค้าขาย ให้อาราธนาตะกรุด เเช่น้ำมนต์ บริกรรมพระคาถา 3 จบ แล้วนำน้ำมนต์ ประพรม สินค้าให้ทั่วเถิด ดีนักแล

(สถานะโชว์เท่านั้นนะคับไม่มีให้เช่าบูชาแล้ว)

( พำนักนี้....มีมากกว่าความ “ขลัง” )
ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจาก อ.สรายุทธ และ เวปฯบ้านจอมพระ






touch-578 โพสต์ 2023-1-20 17:57

ขุนแผนปิโยภาเวยยะ


จัดสร้างโดย อ.สรายุทธ พำนักติคญโณ   จัดสร้างเพียง 16 องค์   พร้อมตะกรุดเพขรพญาธร
คำว่า โสฬส แปลว่า สิบหก(เลขโสฬสเป็นเลขประสบความสำเร็จ)

มี 2 แบบ

แบบฝั่งตะกรุดเพชรพญาธร ปะฉะดะ 10 องค์
แบบไม่ฝังตะกรุด 6 องค์


วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างครั้งนี้

เพื่อนำปัจจัย ร่วมบุญสร้างพระสมเด็จ + เหรียญไกรสรราสีห์ ถวายวัดลำพันบอง.


เปิดให้จอง และให้บูชา หลังออกพรรษาที่13ตุลาคม 2562

>>ขุนแผนปิโยภาเวยยะ
ฝั่งตะกรุด.เพชรพญาธร
ร่วมบุญบูชา.องค์ละ3900บาท

>>ขุนแผนปิโยภาเวยยะ
ไม่ฝั่งตะกรุด
ร่วมบุญบูชา องค์ล่ะ2200บาท


(สถานะโชว์เท่านั้นนะคับไม่มีให้เช่าบูชาแล้ว)

ขอขอบคุณ.....ข้อมูลดีๆจาก    อ.สรายุทธและเวปฯ บ้านจอมพระ




toywater โพสต์ 2023-2-1 14:39

เพชรพญาธร เดินโชว์ มาเลยนะครับ


แบบนี้ไปไหน ใครเห็นก็ต้องหยุดดู เหลียวหน้าแลหันขวับเลยนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>ตะกรุดแม่ทัพเพชรพญาธร (PREDATOR = นักล่า)<<