touch-578 โพสต์ 2022-12-17 13:57

>>>วัวธนูล้างอาถรรพณ์ <<<

>>>วัวธนูล้างอาถรรพณ์ <<<               

วัวธนูล้างอาถรรพณ์ (วัวธนู สำเร็จ)
หลวงปู่ชื่น วัดตาอี

                     วัวธนูของหลวงปู่สร้างขึันในปี43   วัวธนูของหลวงปู่ชื่น เรียกว่า "วัวธนู สำเร็จ" คือ ไม่ต้องเลี้ยงเป็นประจำ เหมือนวัวธนูทั่วไป นอกจากนั้นยังไม่มีโทษแก่ผู้เลี้ยงอีกด้วย แต่อานุภาพความศักดิ์สิทธิ์นั้นยังมีอยู่ครบถ้วน อุดด้วยครั่งพุทราอาถรรพณ์ซึ่งเป็นครั่งพุทราที่หายาก เอาแต่ครั่งพุทราที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกเท่านั้น ซึ่งนับว่าถูกต้องตามตำรา เป็นวัวธนูมีตัวตน อิทธิคุณ ใช้เฝ้าบ้าน เป็นที่นิยมกันมาก และแทบทุกรายมักมีประสบการณ์หรือรู้ถึงอานุภาพ วัวธนู ใช้เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือน ทรัพย์สิน ได้ขลังยิ่งนักขโมยไม่มีทางเอาอะไรได้เลย วัวธนูจะมีอานุภาพในทางป้องกันอาถรรพณ์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย และป้องกันอัคคีภัย ดังนั้นการบูชาวัวธนูไว้กับบ้านจึงนับว่าอนันตคุณ ไม่มีภัยอันตรายใดจะกล้ำกรายได้เลย ถ้าพกติดตัว ยังป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ป้องกันผีปอบ วัวธนูหลวงปู่ชื่นจึงขอให้หมั่นบูชาไว้ให้ดี จะเกิดผลอย่างชนิดที่เรียกว่า สารพัดนึก และเป็นผลดีไม่รู้จักจบสิ้น และยังป้องกันไฟไหม้ด้วย มวลสารหล่อหลอมมาจากเหล็กและโลหะอาถรรพ์ อาทิเหล็กกลับผี-เสียบผี ตะปูตอกฝาโลง เหล็กขนันผี และแผ่นจารคาถาทางกันแก้อาถรรพ์อีกมากมาย

                สร้างน้อยหายาก ไม่น่าจะเกิน 150 ตนครับเพราะเป็นการไปเหมาของโรงหล่อมาใส่ถุงมาไม่มีกล่องพระครั่งเลยหลุดออกมาหลายตน   เลยนำมาให้หลวงปู่ท่านปลุกเสกให้มีตัวตนครับออกมาในช่วงที่....   (เด่วมาลงเพิ่ม)และไม่คิดว่าจะดัง   ตอนนี้ของเสริมออกมาเพียบและเคยบอกวิธีดูไปแล้วก็นำไปแก้ไขอีก ทำให้ดูยากขึ้น


                ตัวนี้เป็นยุคแรกครับ ข้อสังเกตุของวัวยุคแรก ตัวต้องล่ำสันสมส่วน หล่อเต็มทั้ง หน้า หาง ขา ไข่(อัณฑะ) เนื้อโลหะเป็นทองเหลืองชุบรักบางๆ
ไม่ดำสนิทตัวมีน้ำหนัก ที่สำคัญครั่งอาถรรพ์ที่อุดใต้ท้องต้องเป็นสีดำเพราะธรรมชาติของครั่งคือสีนี้โค๊ดตอกต้องชัด และรอยตะไบตัดแต่ง???????????
(ขอบอกเพียงเท่านี้ครับเพราะรู้กันมาก จะโดนนำไปแก้ไขอีก)


                   วัวธนูมีหลากหลายชนิด แล้วแต่อาจารย์ใดที่ได้เรียนกันมาจากไหน แต่วัวธนูของหลวงปู่ชื่น ต้นตำรับเขมรบางคนเรียกว่า "วัวธนู สำเร็จ" คือ ไม่ต้องเลี้ยงเป็นประจำ เหมือนวัวธนูทั่วไป นอกจากนั้นยังไม่มีโทษแก่ผู้เลี้ยงอีกด้วย แต่อานุภาพความศักดิ์สิทธิ์นั้นยังมีอยู่ครบถ้วน อุดด้วยครั่งพุทราอาถรรพณ์ซึ่งเป็นครั่งพุทราที่หายาก เอาแต่ครั่งพุทราที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกเท่านั้น ซึ่งนับว่าถูกต้องตามตำรา


            พุทธคุณ ใช้เฝ้าบ้าน เป็นที่นิยมกันมาก และแทบทุกรายมักมีประสบการณ์หรือรู้ถึงอานุภาพ วัวธนู ใช้เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือน ทรัพย์สิน ได้ขลังยิ่งนักขโมยไม่มีทางเอาอะไรได้เลย วัวธนูจะมีอานุภาพในทางป้องกันอาถรรพณ์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย และป้องกันอัคคีภัย ดังนั้นการบูชาวัวธนูไว้กับบ้านจึงนับว่าอนันตคุณ ไม่มีภัยอันตรายใดจะกล้ำกรายได้เลย ถ้าพกติดตัว ยังป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ป้องกันผีปอบ วัวธนูหลวงปู่ชื่นจึงขอให้หมั่นบูชาไว้ให้ดี จะเกิดผลอย่างชนิดที่เรียกว่า สารพัดนึก และเป็นผลดีไม่รู้จักจบสิ้น


          อานุภาพวัวของหลวงปู่ชื่นนี้เด่นด้านคุ้มครองมากครับค่อยมาลงเพิ่มให้ทีหลัง


**คาถา นะโม 3 จบ**
-กอนอ มหากอ นอ โอมสวาหะ

(สถานะโชว์เท่านั้นนะคับไม่มีให้เช่าบูชาแล้ว)
( พำนักนี้....มีมากกว่าความ “ขลัง” )
ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจาก อ.สรายุทธ และ เวปฯบ้านจอมพระ







touch-578 โพสต์ 2022-12-17 13:59

ของเสริม...ออกมาเพียบ   ทั้งเวปฯและ ในเฟสฯ
ถ่ายรูปมาให้ดูทำออกมาหลายช่อ เลย
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>วัวธนูล้างอาถรรพณ์ <<<