touch-578 โพสต์ 2022-12-14 09:05

>>>กุมารทองอุ้มไก่<<<

>>>กุมารทองอุ้มไก่<<<

      ~~กุมารทองอุ้มไก่ออกในนามของหลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศษฐีรุ่นเเรก จัดสร้างโดยวัดทุ่งเศรษฐีปี2545 ปลุกเสกร่วมกับหลวงปู่ชื่น วัดตาอีตอนท่านมาจำพรรษาที่วัดทุ่งเศรษฐีกุมารทองอุ้มไก่ จัดเป็นกุมารทองรุ่นเเรกที่หลวงพ่อเณรเเละได้รับความเมตาจากหลวงปู่ชื่นวัดตาอี   ปลุกเสกให้ 1พรรษา ปี2545 และทิ้งให้ทางวัดไว้เช่าบูชา   ไม่ต้องไปหาเพราะมีแต่ของเสริมทั้งนั้นโชคดีที่อาจารย์สรายุทธได้รับแบ่งมาให้หลวงปู่ชื่นนิดหน่อย    มาเก็บไว้เท่านั้น
      ที่มาของกุมารอุ้มไก่ครั้งที่หลวงปู่ท่านได้สร้างกุมารอุ้มไก่ขึ้นได้เล่าให้อาจารย์สรายุทธฟังว่า   กุมารอุ้มไก่มีที่มาจากเรื่อง“นางสิบสอง”   ซึ่ง รถเสน ไปตีไก่ได้ข้าวปลาอาหารมาเลี้ยงแม่และน้าซึ่งตาบอด ทั้งหมดสิบสองคน ด้วยตัวคนเดียว    "มันเลี้ยงแม่ทั้งสิบสองคนได้...แล้วทำไมมันจะเลี้ยงเราไม่ได้” หลวงปู่กล่าวไว้
กุมารทองอุ้มไก่ขนาดเล็กสำหรับติดตัว เนื้อทองเหลือง หลวงพ่อเณรรุ่นแรก ปลุกเสกร่วมกับหลวงปู่ชื่น ๑ ไตรมาสมีแบบ
1.กุมารทองอุ้มไก่ขนาดบูชา2.กุมารทองอุ้มไก่ ขนาดเล็กสำหรับติดตัว เนื้อทองเหลือง    (มีแบบใส่ขวดแช่น้ำมันมีตะกรุด และเป็นตนๆติดตัว)
เมื่อก่อนเห็นอยู่ในตู้    พี่จ้อ...จอมพระตั้งหลายตนไม่มีคนสนใจตอนนี้คงเสียดายกันเป็นแน่ข้อมูลที่มาลงเพื่อให้ผู้ศรัทธาใหม่เป็นการศึกษาเท่านั้นนะครับ
ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจาก เวปฯ บ้านจอมพระ
(ใครเข้ามาดูดข้อมูลไปช่วยให้เครดิต....เวปฯบ้านจอมพระด้วยนะคับขอบคุณครับ)

touch-578 โพสต์ 2022-12-14 09:07

บอกกล่าว...กันสักนิด
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>กุมารทองอุ้มไก่<<<