touch-578 โพสต์ 2022-12-12 13:40

>>>ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (กุมาร กัณหา ชาลี)<<<

>>>ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (กุมาร กัณหา ชาลี)<<<


         ตุ๊กตามหาเสน่ห์เป็นสุดยอดเครื่องรางทางด้านมหาเสน่ห์มหาหลง สายเขมรที่แรงและดึงดุูดใจต่อเพศตรงข้ามใครเห็นรักชอบถ้าทางเหนือเรียกอิ่นสายเขมรเรียกตุ๊กตามหาเสน่ห์นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ทางด้านโชคลาภค้าขายอีกด้วย   รุ่นนี้ หลวงปู่ชื่นท่านเคยบอกว่า...พวกนี้ไม่รู้อะไร เจ้านี่ นี่ร้ายกว่าใครเพื่อนเลย ของดีแท้ๆ กับไม่เห็น   ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (กัณหา ชาลี) เป็นกุมารเด็กโตจึงสื่อสารและเข้าใจง่ายกว่ากุมารทารกหรือกุมารเด็กเล็กทั่วๆ ไป

    ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณมีสองตนในหนึ่งเดียวเป็นทั้งกุมาร และกุมารี เป็นกุมารอีกรูปแบบหนึ่งอายุราว 6-8 ขวบ    ตุ๊กตามหาเสน่ห์ของหลวงปู่ชื่นเน้นเรืองเสน่ห์แบบนุ่มนวล แนะนำให้ใช้คู่กับพระขุนแผนทุกรุ่นของหลวงปู่   จะช่วยให้เห็นผลแรงและเร็วขึ้นและอย่าลืมหมั่นทำบุญอุทิศกุศลให้เขาบ่อยๆด้วยจะดีมากยิ่งทำให้พวกเขามีฤทธ์แรงขออะไรก็จะได้เร็ว   เห็นผลไว    แต่สำหรับคนที่เป็นคู่รักกันแล้วสามารถช่วยส่งเสริมให้ไม่มีเรื่องเข้าใจผิดและมั่นคงในความรักแบบแนบแน่นไม่จืดจาง   อีกทั้งยังช่วยดลจิตดลใจ   เหมือนมีพรายกระซิบคอยบอกช่วยเหลือเราให้ได้ยินบ่อยๆอีกด้วย

         วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นใครจะได้บูชาอยู่ที่วาสนาของผู้นั้นใครเคยเป็นลูกหลานบริวารของหลวงปู่มาแต่อดีตชาติเห็นปุ๊บจะชอบปั๊บบูชาไปแล้วมีแต่ดีกับดีทุกอย่างวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นทุกอย่างประสบการณ์เล่าขานไม่รู้จบแรงด้วยพลังและประสบการณ์จริง   ของลูกศิษย์ที่นำไปบูชาล้วนๆไม่ใช้กระแส...ปลุกปั่น
      มีหลายคนถามหากุมารรุ่นต่างๆ   กับหลวงปู่ แต่ท่านไม่มีแล้ว หมดแล้ว คนส่วนมองใหญ่จึงข้าม เพราะคิดว่าคงเหมือนอิ้นคู่   หรือตุ๊กตาเด็กคู่ธรรมดาๆ   ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (กัณหา ชาลี)รุ่นนี้หลวงปู่ชื่นท่านเคยบอกว่า... ""พวกนี้ไม่รู้อะไร เจ้านี่....นี่ร้ายกาจกว่าใครเพื่อนเลย ของดีแท้ๆ กับไม่เห็นค่า""

##หลวงปู่ชื่นเล่าให้    อ.สรายุทธฟังว่า...##
            "กว่าจะเกิดเป็นมนุษย์นั้นต้องสร้างสมบุญกันตั้งมากมายหลายต่อหลายชาติพอจะได้มาเกิด กลับโดนกระทำให้ไม่ได้มาเกิดซะงั้นวิญญาณเด็กๆต้องเวียนว่ายอยู่อย่างนั้น   ไม่ได้ผุดได้เกิดอีกเลยจึงลอยมารวมตัวกันมากมายด้วยความแค้นชิงชังทำร้ายมนุษย์ที่ทำกับพวกเขาไว้อย่างที่เราได้เห็นมาหลายคนแล้วได้รับผลกรรมทันตาเห็นจริงๆส่วนวิญญาณเด็กๆเหล่านั้น   ก็ยิ่งทำให้บาปกรรม   เพิ่มพูลเข้าไปใหญ่ท่านจึงหาวิธีช่วยให้วิญญาณเด็กๆที่มารวมตัวเหล่านั้น   เบาบางลงด้วยการสร้างกุมารขึ้นหลายต่อหลายรุ่นและอัญเชิญมาร่วมทำบุญจะได้ไปเกิดใหม่ใน ภพภูมิที่ดีขึ้น"

ท่านจึงสอนสั่งให้พวกเราเลี้ยงกุมารของท่านให้ดีหมั่นทำบุญและสร้างกุศลให้พวกเขาอย่าได้ขาดรักให้เหมือนลูกของเราเองยิ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พวกเขา    พวกเขายิ่งมีฤทธิ์แรงและมีพลังช่วยเหลือเราได้แทบทุกเรื่องที่ไม่เกินกรรม.....หลวงปู่ชื่นกล่าวเช่นนี้.....


รุ่นนี้ มี ๒ เนื้อ เนื้อดำมวลสารล้วนเนื้อน้ำตาล(อมแดง)

มวลสาร : ว่านมหาเสน่ห์ ๑๐๘ , ว่านมงคล๑๐๘ , ผงพรายกุมารทองคำฯลฯ
สถานที่ปลุกเสก : ถ้าบ่อยา จังหวัดนครสวรรค์และในกุฏิหลวงปู่ชื่น ยาวนานเรื่อยมาจนหลวงปู่ชื่นท่านละสังขาร
            หมายเหตุ....รุ่นนี้มีทำปลอม   ทำเสริมออกมานานแล้ว    หากคิดจะหาเช่าแนะนำว่าควรหาที่ไว้ใจได้จะดีกว่า    จะได้ไม่ผิดหวังและเสียความรู้สึกวัตถุมงคลของหลวงปู่ดังด้วยประสปการณ์จากผู้ใช้นะคับหากหลงไปเช่า ของปลอมหรือของเสริม   และพวกนิยายที่บอกรับจากมือท่านคนข้างวัด   พวกนี้   นำมาแขวนคอหรือพกติดตัวจะเงียบฉี่    ภาวนาแล้วภาวนาอีก    ก็เงียบกริ๊บ   จะมาเหมาบอกของหลวงปู่ไม่ดีใช้ไม่ได้             ไม่เหมือนอย่างที่ได้ยินมาไม่ได้นะคับ

ประสปการณ์มีเพียบไว้จะมาเล่าต่อให้ฟังนะคับ   ถ้าได้ของแท้ๆไปบูชา ไม่แพ้ พรายขอดทรัพย์แน่นอนครับ

ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจาก อ.สรายุทธ และ เวปฯบ้านจอมพระ

สนใจบูชา
โทร/ไลน์ id:0890240386
หรือทางข้อความ....พี่จ้อ
ขอบคุณค่ะ
"""เหลืออยู่ไม่มากแล้วลองสอบถามนางฟ้าใจดีของเราตามเบอร์ที่ให้ไว้ได้เลยครับ""""




touch-578 โพสต์ 2022-12-12 14:08

คาถาตุ๊กตามหาเสน่ห์
นะโม3จบ
นะเมตตา ปันจะพุทธา
นะมามิหัง เมตตากรุณา
นะจุ่มๆ โมจุ่มๆ ธาจุ่มๆ ยะจุ่มๆ
จุ่มๆสวาหะ
.........


มนต์คาถาบทนี้ เป็นเมตตา มหานิยม โชคลาภ ร่ำรวย ค้าขายคล่อง
กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง
หลวงปู่ชื่น ท่านเสกให้เป็น
กัญหา-ชาลี(บุตรพระเวสสันดร)
ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์2ดวงจิตด้วยกัน และไม่ต้องเลี้ยงดูเหมือนกุมารทั่วไป
ตุ๊กตามหาเสน่ห์(กัญหา-ชาลี) เป็นสายเทพ
หากเราทำวัตรสวดมนต์เช้า สวดมนต์เย็นให้เรียกทั้งสองตนนี้
มาร่วมสวดมนต์และอนุโมทนาบุญให้กัน




#ตุ๊กตามหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอีจ.บุรีรัมย์
สนใจบูชา โทร0890240386
หรือทางข้อความ
ขอบคุณค่ะ



touch-578 โพสต์ 2022-12-21 08:30

ตุ๊กตามหาเสน่ห์ของ
หลวงปู่ชื่น เน้นเรืองเสน่ห์แบบนุ่มนวลไม่แรงขนาด วิ่งมาขอเบอร์หรือเก็บไปฝัน
แต่สำหรับคนที่เป็นคู่รักกันแล้ว สามารถช่วยส่งเสริมให้ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด และมั่นคงในความรัก
แบบแนบแน่นไม่จืดจาง
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (กุมาร กัณหา ชาลี)<<<