touch-578 โพสต์ 2022-12-12 12:46

ปลัดขิกไม้พยุงอุดกริ่ง จารยันต์ และ ปลัดขิกไม้งิ้วดำฝังตะกรุด

<<<ปลัดขิกไม้พยุงอุดกริ่ง จารยันต์ และ ปลัดขิกไม้งิ้วดำฝังตะกรุด>>>
            ปลัดขิกเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศิวลึงค์ คนโบราณเรียกปลัดขิกว่าตะกรุดไม้เพราะไม้เป็นวัสดุที่หาได้ง่ายกว่าวัสดุอื่นเหมือนดั่งเช่นเครื่องรางของขลังเก่าๆทั่วไปเสน่ห์ของปลัดขิกคือการสร้างชิ้นต่อชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพุทธคุณของปลัดขิกไม่แพ้เครื่องรางของขลังชนิดอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านเมตตาค้าขายและโชคลาภอีกทั้งยังป้องกันเหล่าสิ่งอัปมงคลเหล่าคุณไสยได้อีกด้วยสามารถพกพาไปได้ทุกที่(ปรกติคนโบราณจะไม่พกพาพระเครื่องซึ่งเป็นของสูงไปยังที่อโคจร)

      ใครมีไว้ครอบครองนั้นขึ้นชื่อลือชาเรื่องคงกระพัน เมตตา โชคลาภ...ทำมาค้าขายดีเยี่ยมใส่แล้วเหลือกินเหลือใช้แบบไม่ต้องร้องขอแต่ประการใดป้องกันภัยที่ไม่พึงปรารถนา และ...เป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้คนค้าขายเงินทองคล่องดี...กล่าวกันว่า ยัง...เป็นเครื่องรางของขลังดีทางสร้างเสน่ห์นิยมต่อเพศตรงข้ามเล่นตลกโปกฮากันเขี้ยวงา และใช้ทางอยู่ยงคงกระพันมหาอุดเหตุที่สร้างอย่างเครื่องเพศชายสืบเนื่องมาจากลัทธิบูชาศิวลึงค์ในศาสนาพราหมณ์และท่านโบราณาจารย์นำเอา “หัวใจพุทธมนต์” บางอย่างลงไป

         ว่ากันด้วยเรื่อง “ปลัดขิกมหาเสน่ห์เมตตา” ของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณผู้เรืองพระเวทวิทยาคมยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีมีพลังจิตญานขั้นสูงวัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรงเห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมายโดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขายวัตถุมงคลของหลวงปู่มีประสบการณ์มากเป็นที่ฮือฮาจนเป็นที่กล่าวขานถึงปัจจุบัน

       ปลัดขิกอุดกริ่ง จารยันต์ ไม้พยุง และปลัดขิกไม้งิ้วดำฝังตะกรุด หลวงปู่ปลุกเสกจนเคลื่อนไหวได้   ท่านได้นำเอาปลัดขิกใส่ลงในบาตรน้ำมนต์ของท่านสักครู่หนึ่งปลัดขิกวัตถุอาถรรพณ์นั้นจะวิ่งไปรอบ ๆบาตรน้ำมนต์ตัวปลัดขิกดิ้นกระทบกับบาตรน้ำมนต์ด้วยเสียงอันดังได้เห็นกันหลายคนโดดเด่นทางด้าน เมตตามหานิยม เสน่ห์ โชคลาภค้าขายดีนัก   สานุศิษย์รุ่นเก่าบอกว่าหากใส่ปลัดขิก   เพื่อจีบสาวให้เอามาไว้ที่เอวทางซ้ายหากจะเข้าหาเจ้านายให้เอามาไว้ที่เอวข้างขวา หากเกิดเหตุคับขันให้หันเอาไว้ข้างหน้าหากจะถอยให้เอาไว้ด้านหลัง
   ผู้ศรัทธาใหม่ๆหากคิดเล่นหา ให้ศึกษาข้อมูลดีๆนะคับ มีของปลอมออกมาว่างขายกันเยอะมาก   วัตถุมงคลของหลวงปู่ดังด้วยประสปการณ์จากผู้ใช้นะคับหากหลงไปเช่า ของปลอมหรือของเสริม   และพวกนิยายที่บอกรับจากมือท่าน   คนข้างวัดพวกนี้   "นำมาแขวนคอหรือพกติดตัวจะเงียบฉี่ภาวนาแล้วภาวนาอีกก็เงียบกริ๊บ"จะมาเหมาบอกของหลวงปู่ไม่ดีใช้ไม่ได้ อย่างที่ได้ยินมาไม่ได้นะคับ
(สถานะโชว์นะคับ)ขอขอบคุณ.....ข้อมูลดีๆจาก    อ.สรายุทธ และเวปฯ บ้านจอมพระ

touch-578 โพสต์ 2022-12-19 15:04

เอาโชว์บ้าง
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปลัดขิกไม้พยุงอุดกริ่ง จารยันต์ และ ปลัดขิกไม้งิ้วดำฝังตะกรุด