touch-578 โพสต์ 2022-12-12 09:01

มีดหมอกันภัยด้ามงาหัวเสือ และ มีดหมอด้ามงาปากกา

>>มีดหมอกันภัยด้ามงาหัวเสือ และมีดหมอด้ามงาปากกา<<

หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

   ศูนย์พระทำมาให้หลวงปู่ปลุกเสกรูปแบบมีดก็อยู่ในท้องตลาดทั่วไปพบเห็นอยู่ทั่วๆไปหลากหลายคณาจารย์ที่ใช้รูปแบบมีดหมอพวกนี้ศูนย์พระชอบนำมาทำ   ให้พระคุณเจ้าที่มีชื่อเสียงช่วยปลุกเสกและนำออกมาวางจำหน่าย      แตกต่างกันที่ตีโค้ดส์เปลี่ยนชื่อของคณาจารย์ที่ปลุกเสกเท่านั้นและอีกทั้งหลวงปู่ชื่นทานได้สร้างมีดหมอออกมาได้ดีเยี่ยมและมีอิทธิคุณสูงจนเลื่องลือทางศูนย์พระเลยทำออกมาให้หลวงปู่ชื่นท่านช่วยปลุกเสกให้
   ปกติจะไม่ค่อยอยากลงข้อมูลพวกนี้นักเพราะอาจจะเป็นการเพิ่มช่องทางให้   ของเสริมของเลียนแบบออกมาหลอกขายให้กับผู้ศรัทธาใหม่ๆได้    แต่ถ้าไม่ช่วยลงให้ข้อมูลก็จะยิ่งทำให้หลายๆคนเข้าใจ   ที่นี่ไม่มีข้อมูลหรือไม่ทราบกันเลยที่จริงมีข้อมูลทุกรุ่นครับ   อยู่ที่ว่าอยากจะลงให้หรือไม่   เพราะที่นี่ข้อมูลจริงแท้แน่นอนไม่มั่วเหมือนพวกกรูรูบางท่านที่เอาข้อมูลผิดๆไป   หลอกขายผู้ศรัทธาหน้าใหม่ๆ   ผลประโยชน์ล้วนๆ(เข้าเรื่องดีกว่า)

ข้อมูลตามใบฝอยมีดหมอกันภัยด้ามงาหัวเสือ สร้าง ๙๙ เล่มและ มีดหมอด้ามงาปากกาสร้างไม่เกิน ๓oo เล่ม อยู่ในรุ่นรับทรัพย์ สร้างปี พ.ศ.๒๕๔๕สร้างและแกะได้สวยงาม ตอกโค๊ดมีเบอร์ประจำทุกเล่มมีจารพระคาถาของหลวงปู่ทั้งฝักมีด ด้ามมีด และก็ใบมีดใช้พกติดตัวหรือไว้ประจำบ้านรถ เป็นมหาอำนาจคุ้มภัย ป้องกันภัยภยันตรายทั้งปวงขจัดปัดเป่าเสนียดจัญไร ป้องกันคุณไสย์ อำนาจของมนต์ดำ ภูติผีปีศาจ

       มีดรุ่นนี้อยู่ในรุ่นรับทรัพย์อย่างที่รู้กันในหมู่สานุศิษย์หลวงปู่ชื่นที่เล่นหาวัตถุมงคลของท่านมายาวนานว่า   เป็นรุ่นที่ทำเสริมมาไม่หมดสักทีจึงไม่อยากแนะนำให้เล่นหา เพราะโอกาสจะเจอของแท้ที่ทันท่านปลุกเสกแทบไม่มีลงไว้ให้เป็นวิทยาทาน และ ข้อมูลให้ผู้ศรัทธาใหม่ๆได้ศึกษากันเท่านั้นนะคับ
(สถานะโชว์)
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: มีดหมอกันภัยด้ามงาหัวเสือ และ มีดหมอด้ามงาปากกา