touch-578 โพสต์ 2022-12-11 14:35

พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ชื่น 5 นิ้วรุ่น สุดท้ายที่ดำริจัดสร้าง

>>>พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ชื่น<<<

วัตถุมงคลสุดท้ายที่ท่านดำริจัดสร้างเอง และเรื่องราวน่าเศร้าหลายๆประการที่เกิดขึ้นช่วงนั้น

       หลวงปู่ชื่นเป็นยอดพระเกจิสายพระเวทย์ที่สำคัญ วิทยาคมแก่กล้าเป็นหนึ่งในพระสายเขมรที่เป็นมีคุณวิเศษเป็นที่ประจักษ์ในดินแดนประเทศไทยและกัมพูชา   พระบูชารุ่นนี้จะมีสักกี่คนได้ครอบครองเป็นหนึ่งในวัตถุมงคลอีกชิ้นของท่านที่ท่านดำริให้จัดสร้างเองต่อไปภายหน้าถึงมีเงินมหาศาลก็อาจจะหาเช่าบูชาไม่ได้   เพราะหลวงปู่ชื่นตั้งใจสร้างพระรุ่นนี้มากจุดประสงค์เพราะหวังจะให้ศิษย์ไว้เป็นที่ระลึกถึงตัวท่านเองประหนึ่งเหมือนท่านจะรู้ล่วงหน้า ว่าอีกไม่นานวาระของท่านใกล้จะหมดลงแล้ว พระบูชารุ่นนี้สร้าง 300 องค์ แต่อุดผง 150 องค์   มวลสารที่อุดประกอบด้วย เกศา ผ้ารองกราบ ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์ผงโยคีฮาเล็บ ฯลฯ

          ซึ่ง 150องค์ที่อุดผงหลวงปู่ชื่นได้นำไปอธิษฐานจิตที่วัดตาอีและออกให้เช่าบูชาที่วัดตาอีโดยตรง ส่วนอีก 150 องค์ที่ไม่อุดมวลสารเพราะปัจจัยหลวงปู่ไม่พอจ่ายจึงยังไม่เอาส่วนที่เหลือมาจากโรงหล่อ จนกระทั่งท่านมรณะภาพ   ขณะนั่น อ.สรายุทธ ยังทำงานกินเงินเดือนอยู่กรุงเทพและก็ไม่มีปัจจัยมากพอจะเข้าไปจัดการเรื่องนี้ได้

++(ส่วนปัจจัยของหลวงปู่ก็พอมีแต่ฝากไว้กับญาติแต่พอทราบหลวงปู่มรณะภาพแล้ว!!!กลับทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นทั้งนั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนต้องกระทบหลายฝ่ายและเรื่องยาวจึงขอไม่เล่าแต่บอกได้ว่า หลวงพ่อกอยทราบเรื่องราวเหล่านี้ดี)++

      ก็ยังไม่มีใครไปจัดการกับรูปหล่อที่เหลือ จนกระทั่งหลวงพ่อเณรวัดทุ่งเศรษฐี กทม. ทราบเรื่องจึงให้นำรูปหล่ออีก150 องค์ที่เหลือซึ่งรูปหล่อเหล่านั้นหลวงปู่ชื่นได้อธิษฐานจิตมวลสารไว้ก่อนแล้วหลวงพ่อเณรจึงชำระเงินให้แก่โรงหล่อต่อมาหลวงพ่อเณรได้เปิดโอกาสให้ศิษยานุศิษย์ได้เช่าบูชาที่วัดทุ่งเศรษฐี    พระบูชารุ่นนี้ซึ่งทั้งอุดมวลสารและไม่อุดมวลสารจึงหายากมากเพราะเป็นสิ่งที่หลวงปู่ชื่นตั้งใจสร้างเป็นวัตถุมงคลที่เป็นพยานมรดกถึงความเป็นที่สุดของวัตถุมงคลชิ้นหนึ่งของท่าน

         และยังมีเรื่องราว กล่าวขานอีกว่าครั้งเมื่อหลวงปู่มรภาพที่สิงคโปร์   ในวันนั้น ที่พาต้าปิ่นเกล้า พี่จ้อ จอมพระปิ่นเกล้า ได้มาบอกเล่าอย่างตื่นเต้น ตื่นตระหนกตกใจเพราะเขาเห็นกับตาได้ยินกับหูด้วยตัวเขาเอง   รูปหล่อห่มคลุมหลวงปู่ชื่นที่เขาบูชาไว้บนตู้พระ ที่ร้าน อยู่ๆรูปหล่อ ก็ดิ้นและสั่นสะเทือนเองทำเอาพี่ท่าน ตกใจ และแปลกเป็นยิ่งหนัก สั่นสะเทือนได้งัย ฐานพระก็เรียบ ตู้พระพื้นราบเรียบ   เคยได้ยินได้มาว่าหากพระเกจิอาจารย์ สายเวทย์มนต์อาคม มรภาพลงอานุภาพแห่งพระเครื่องที่ท่านเสกไว้ จะกลิ้ง เคลื่อนไหวและสั่นสะเทือนเองโดยอัตโนมัติ.....สาธุ อิติฤทธิชื่น...!!!

(สถานะโชว์นะคับ)ขอขอบคุณ.....ข้อมูลดีๆจาก    อ.สรายุทธ และเวปฯ บ้านจอมพระ


touch-578 โพสต์ 2022-12-11 14:46

(ขออนุญาติโชว์) พระบูชา หลวงปู่ชื่น รุ่นมหาเวทเมตตาอาถรรพณ์ มีกินไม่รู้สิ้น ปี ๒๕๔๖ - องค์นี้ No.118


ของ คุณ...taratip

พระบูชารุ่นนี้ น่าจะเป็นที่ใฝ่ฝันในการครอบครองของศิษย์ทั้งหลาย เนื่องจากประวัติ หลวงปู่ชื่นตั้งใจมากเป็นพิเศษ ใต้ฐานฝังของดีเพียบ อาธิ จีวร , เกศา ผงพิเศษ
         
         องค์นี้เจ้าของเดิมแปะล๊อกเก็ต และผงพุทธคุณไว้ องค์นี้หวงมากๆครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ชื่น 5 นิ้วรุ่น สุดท้ายที่ดำริจัดสร้าง