touch-578 โพสต์ 2022-9-3 14:23

>>>รักยมโสฬสมหาพรหม<<<

>>>เรื่องเล่า...กล่าวขาน<<<

จาก...อ.สรายุทธ   เวปฯบ้านจอมพระ

         รักยมรุ่นนี้ เดิมทีเป็นของหลวงปู่ปรง   ผมบูชา...ยกถุงมา..ต่อมาหลวงปู่ชื่นท่านได้มาที่บ้าน
เลยนำมาถวายท่านปลุกเสกเพิ่ม ให้เป็นกฤตยาคมแฝด   หลวงปู่ท่านให้นำมาใส่พาน
วางไว้หน้าพระพรหม    ท่านเสกจนขวดรักยมกระเด็นกระดอนเหมือนเม็ดข้าวโพดคั่น
จนสุดท้าย.รักยม มีฤทธิ์เต็มที่ สามารถดันตัวเองออกจากขวดจนฝาจุกปิดขวดกระเด็นออก จนน้ำมันจันทร์
ไหลเยิ้มไปหมดท่านใช้เวลาเกือบ ช.ม.ในการทำให้ผมเป็นกรณีพิเศษ
ท่านว่า.เห็นแล้วก็อย่าพูดไปล่ะ เดี๋ยวมันจะยุ่งการทำพิธีรักยมต่อหน้าพระพรหม
จึงเป็นที่มาของชื่อ....รักยมบุตรพระพรหม...
พระพรหมท่านคงจะช่วยท่านเสก กระมังครับครั้งหนึ่ง.....ผมเคยแอบฟังลป.ชื่นท่านคุยกับพระพรหม   เป็นภาษาอะไรก็ไม่อาจ ทราบได้ หรือจะเป็นภาษาเทพ ก็เกินจะคาดเดา
ถามท่าน..ว่า หลวงปู่คุยกับใคร   ท่านยิ้มๆ แล้วชี้นิ้วไปที่พระพรหม    ภาพถ่ายหลวงปู่ชื่นรูปนี้ พระพรหมที่อยู่ด้านหลังหลวงปู่ คือองค์ที่หลวงปู่ เสกรักยม ต่อหน้าพระพรหม และสือสารกันเป็นภาษาเทพ


ประสบการณ์เรื่องราว

...รักยม   ของพี่ timmo (อีกท่านที่เป็นศิษย์...ใกล้ชิดหลวงปู่ชื่นตอนนี้ไปอยู่อเมริกาแล้ว)

         มี เรื่องเล่าให้อ่านเรืองนึงนะครับ เมื่อนาน มาแล้วผมได้รักยมจาก ล.ป. เนื่องจากท่านเคยเล่าให้ฟังถึงการเสกแปลกๆไม่เหมือน ใคร ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเลี้ยงกุมารเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่ผมจะใช้คาถาที่ได้ร่ำเรียนมาจาก ล.ป ท่านผมได้รักยมมาพักใหญ่จึงเริ่มคิดว่าเออมีคาถาและมีตัวเสริมบางเรื่องก็ดีนะผม เลือกรักยมเพราะถูก   ดูไม่มีราคาค่างวดอะไร ของอย่างอื่นเก็บไว้ให้คนในเมืองไทยบูชากันดีกว่า เริ่มแรกก็เลี้ยงรักยมตามปกติพาไปทำงานและสังเกตุเอาว่าดีไหมก็เริ่มเห็น   ว่าที่ติดๆขัดๆขณะทำงานนั้นเปลี่ยนไปไม่มีอะไรมาแทรกให้หลง   ไม่มีตัวทำให้ สับสนคือได้แต่เนื้อๆจนผมต้องชมเขาเป็นการส่วนตัว   เสน่ห์ก็มี วันนึงผมลืมรักยมไว้ที่บ้่านซึ่งเป็นวันหยุดของคนข้างห้อง (หลังจากเริ่มเลี้ยงได้ไม่นาน)กลับบ้านมาก็อาบน้ำคนข้างห้องเขาก็เลยสงสัย เพราะปกติถ้าผมหยุดผมจะอาบน้ำตอนเย็นแล้วนอนตื่น ตี๔ ตี๕มาสวดมนต์พึมพัมจนเขารู้เป็นปกติ เขาถามว่าอ่าวเพิ่งกลับมาเหรอ ผมก็ว่าใช่ครับ (กลับมา๔-๕ทุ่ม) เขาว่าก็ตอนกลางวันยังได้ยินเสียงคุยภาษาอังกฤษ   เสียงดังฟังชัดนึกว่าพาเพื่อนต่างชาติมาในห้อง ผมก็ว่า...หือ ??? เพิ่งจะกลับมานี่แหละ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง   วันนึงเขาเปิดประตูห้องเพื่อเรียกผมทานข้าวก็ไม่เจอใครจนเขาต้องแปลกใจเขามาเล่าให้ฟังทีหลังว่า   เวลาผมไม่อยู่จะมี คนคุยกันในห้องเป็นภาษาอังกฤษซึ่งวันที่เขาบอกนั้นล้วนเป็นวันที่ผมลืมเอารักยมไปทำงาน   ทั้งนั้น จึงนำมาเล่าให้ทราบว่ารักยมล.ป.สามารถพูดอังกฤษได้   เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานหลังจากผมเลี้ยง จึงเรียนมาให้ทราบและหลวงปู่ท่านเคยบอกผมว่ารักยมนี้เป็น "รักยมโสฬสมหาพรหม"
            อีกเรื่อง.....รักยมเคยตามหามือถือ   ที่ผมลืมในแท๊กซี่ให้ คือเสียดายเพราะรายชื่อเบอร์โทรในนั้นบานผมก็ขอรักยมให้เขาไปช่วย   ปรากฏว่าไม่นานนัก   เขาตามไปจนเจอและคนขับแท๊กซี่บีบแตรตรงไฟแดงขณะผมข้ามถนนและคืนมือ ถือให้
         อีกเรื่อง....ครั้งต่อมาคือคนที่ต้องจ่ายค่าเช่าห้องแทนผมเอาเงินไปเล่นการพนันหมดเขาก็อุตส่าห์ เอารถเขาไปขึ้นเงินทว่าเงินไม่พอเขาก็เลยเอาเงินนั้นไปแทงพนันปรากฏว่าได้ แต่ขาดแค่ $200 แทนที่จะไปหายืมเขาดันเล่นต่อก็เสียหมดแล้วกลับมาเล่าให้ผม ฟัง ผมจึงขอให้รักยมช่วยและปรากฏว่าหามาได้จริงๆก่อนจะสาย
เรื่องนี้สอนว่าโชคลาภให้หวังครึ่ง   ที่เหลือไปหาเองจะดีกว่าอย่าเอาไปทุ่มหมด


(สถานะโชว์)

( พำนักนี้....มีมากกว่าความ “ขลัง” )
ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจาก อ.สรายุทธ และ เวปฯบ้านจอมพระ


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>>รักยมโสฬสมหาพรหม<<<